phẫu thuật nâng mũi ở đâu đẹp tại Hà Nội ?

tháng 10 28, 2016

   Nếu bạn hỏi nâng mũi ờ đâu đẹp tại Hà Nội thì hiển nhiên đó là bênh viện thẩm mỹ Kangnam rồi. Là một trong những địa chỉ uy tín và chất lương trong việc áp dụng phương pháp phẫu thuật nâng mũi S-line, Kangnam sẽ giúp bạn có chiếc mũi đẹp hoàn hảo được cam kết về độ an toàn và thời gian tồn tại lâu dài.




Nâng mũi tại thẩm mỹ viện Kangnam

Phẫu thuật nâng mũi như thế nào ?

   Khắc phục nhược điểm công nghệ cũ, nâng mũi S-Line sử dụng chất liệu độn là sụn nhân tạo có độ cong mềm mại hình chữ S hoặc sụn tự thân (lấy từ sụn tai, sụn vách ngăn hoặc sụn sườn) thân thiện với cơ thể. Vì thế, các trường hợp nâng mũi áp dụng công nghệ này giúp chỉnh sửa tổng thể chiếc mũi: thu nhỏ đầu mũi, cánh mũi, xử lý độ gồ ghề mang đến một chiếc mũi tự nhiên, thanh thoát hài hoà với khuôn mặt phụ nữ Á Đông, đầu mũi không bị đỏ, không bị bóng và không lộ sống mũi.

  Và đã có rất nhiều trung tâm làm đẹp, thẩm mỹ viện ở nước ta áp dụng thành công phương pháp này, trong đó Xuân Hương được xem là địa chỉ uy tín và chất lượng, rất nhiều khách hàng đã sở hữu chiếc mũi đẹp như mong muốn sau khi đến với Kangnam

phẫu thuật nâng mũi tại Kangnam an toàn chất lượng

Nâng mũi bao lâu thì đẹp ?

  Bởi lẽ, trước khi tiến hành nâng mũi công nghệ S-Line tại trung tâm, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa của thẩm mỹ viện giàu kinh nghiệm thăm khám và tư vấn kiểu dáng, đưa ra phương pháp phù hợp để đạt được kết quả tốt. Thời gian tiến hành nâng mũi S-Line diễn ra từ 40 đến 60 phút. Sau một tuần, bạn đã trở lại bình thường, tạm biệt chiếc mũi xấu xí ngày xưa, thay vào đó là hình dáng chiếc mũi mới thanh tú tạo điểm nhấn đáng yêu trên khuôn mặt.

   Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cam kết bảo hành dài hạn cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc – Nâng mũi S-Line.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »