phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật Hot nhất

tháng 10 04, 2016
    Câu hỏi: Chào bác sĩ ! Em muốn phẫu thuật cho mũi cao hơn nhưng còn thắc mắc không biết phẫu thuật nâng mũi có nguy hiểm không? Có đau không? Nếu có phương pháp nào nâng mũi không cần phẫu thuật càng tốt ạ. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em cảm ơn ạ!(bạn Bảo Trang - Hưng Yên).


Trả lời

Chào Bảo Trang!

Cảm ơn bạn đã quan tâm tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn.

   Hiện tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có áp dụng phương pháp nâng mũi không phẫu thuật là một trong những phương pháp nâng mũi mới nhất hiện nay, giúp bạn nâng cao sống mũi không cần phẫu thuật mà chỉ sử dụng một lượng nhỏ chất làm đầy. Lựa chọn phương pháp này rất thích hợp dành cho những chị em sợ đau và ngại đụng chạm dao kéo. Phương pháp này giải quyết được hầu hết các nhược điểm mà phương pháp nâng mũi trước đó gặp phải như không đau, không để lại sẹo, có dáng mũi đẹp ngay sau phẫu thuật.
>> nâng mũi Hàn Quốc

Nâng mũi không phẫu thuật giữ được bao lâu?


   Thời gian tiến hành nâng mũi không phẫu thuật bằng tiêm chất làm đầy chỉ mất khoảng 5 phút thực hiện và duy trì theo tùy từ chất liệu và cơ địa của từng người. Sau khi nâng bạn sẽ sở hữu được chiếc mũi cao, thon gọn và hài hòa như ý mà hoàn toàn không cần phẫu thuật. Chỉ với 5 phút, ước mơ mũi đẹp tự nhiên của bạn sẽ thành hiện thực.  Ngoài ra bạn cũng không mất thời gian nghỉ dưỡng hay chăm sóc sau khi thực hiện nâng mũi. Đây là ưu thế vượt trội của nâng mũi không phẫu thuật so với các phương pháp phẫu thuật nâng mũi cũ.
>> nâng mũi Hàn Quốc bao nhiêu tiền

Nâng mũi không phẫu thuật giữ được bao lâu?

   Hiện công nghệ này đang được bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tiếp nhận và ứng dụng vào làm đẹp rất hiệu quả cho khách hàng với 100% nguyên liệu hoàn toàn ngoại nhập, đảm bảo mang lại kết quả thẩm mỹ cao nhất cho khách hàng.  Với đội ngũ bác sĩ đông đào có bằng cấp cao, tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã mang đến dáng mũi đẹp hoàn hảo cho hàng nghìn khách hàng giúp họ thêm tự tin với chiếc mui cao thon, thanh tú.

   Để hiểu hơn về phương pháp nâng mũi không phẫu thuật bằng tiêm chất làm đầy tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam bạn có thể gọi điện trực tiếp qua số hotline 1900.6450 để được tư vấn miễn phí.
>> có nên nâng mũi không

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »