Công nghệ nâng mũi S-line 3D cho khuôn mặt thếm xinh

tháng 10 12, 2016
 Câu hỏi: Chào chuyên mục Tư vấn! Mũi tôi vừa thấp, cánh mũi lại dày, đầu mũi cũng bị to. Qua tìm hiểu, tôi được biết hiện công nghệ nâng mũi S-line 3D được các bác sĩ đánh giá rất cao về hiệu quả và đẹp. Nhưng tôi vẫn phân vân không biết nâng mũi theo phương pháp này có để lại sẹo không? Mong nhận được câu trả lời của chuyên mục!


Trả lời:

Chào chị!

    Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục của chúng tôi. Câu hỏi của chị về vấn đề “Nâng mũi S-line 3D có để lại sẹo không?” chúng tôi xin được trả lời như sau:



    Đúng như chị đã tìm hiểu, nâng mũi S-line 3D được đánh giá là công nghệ thẩm mỹ mũi tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Nâng mũi S-line 3D là kỹ thuật chỉnh sửa toàn diện dáng mũi từ đầu, trụ mũi đến sống mũi, với chất liệu là sụn tự thân có tính tương thích cao, đảm bảo an toàn, đem lại cho bạn chiếc mũi đẹp toàn diện, với đường cong S line mềm mại, tự nhiên, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Mũi cao cho khuôn mặt thêm xinh

    Đặc biệt, toàn bộ quá trình nâng mũi được tiến hành bên trong khoang mũi với kỹ thuật thực hiện đơn giản, nhanh chóng, ít xâm lấn nên sau phẫu thuật không để lại sẹo ở phía ngoài da. Bên cạnh vấn đề kỹ thuật, để đảm bảo yếu tố đẹp tự nhiên, cũng như không để lại sẹo xấu, bạn cần chú ý trong khâu chăm sóc mũi sau phẫu thuật. Nên tuân thủ theo đúng các chế độ chăm sóc mũi sau nâng, cũng như thực hiện lịch tái khám đầy đủ. Bên cạnh đó, bạn nên cân nhắc lựa chọn các địa chỉ thẩm mỹ viện nâng mũi uy tín, chất lượng, có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, trang thiết bị dụng cụ phẫu thuật hiện đại, vô trùng để có kết quả thẩm mỹ tốt nhất cũng như đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Chúc chị nâng mũi đẹp như ý!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »