Có nên nâng mũi không? Nâng mũi có đau không?

tháng 10 04, 2016
  Câu hỏi: Chào bác sĩ ! Em là Minh Nguyệt, em có dáng mũi thấp, mũi tẹt nên em đang rất muốn phẫu thuật nâng mũi để cải thiện nhan sắc. Em muốn hỏi bác sĩ là em có nên nâng mũi không? Nâng mũi có đau không ạ ?  Mong bác sĩ tư vấn sớm,  em cảm ơn bác sĩ !

Chào Minh Nguyệt !

  Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn. với thắc mắc của bạn về phẫu thuật nâng mũi có đau không”? Chúng tôi xin được giải đáp như sau:

    Sở hữu khuôn mặt thanh tú với chiếc mũi hình chữ S, đầu mũi, cánh mũi thon gọn là mong muốn của bất kì ai. Do đó, ngày càng có nhiều người lựa chọn phẫu thuật nâng mũi để hiện thực hóa giấc mơ mũi đẹp. Trong số các phương pháp nâng mũi hiện nay, nâng mũi S-line là phương pháp được nhiều người ưa chuộng, lựa chọn thực hiện nhiều nhất.

Thực hiện phẫu thuật nâng mũi Sline có đau không 1

Thực hiện phẫu thuật nâng mũi Sline có đau không?

   Với thắc mắc của bạn, chúng tôi cũng xin khẳng định rằng, phẫu thuật nâng mũi Sline không hề đau đớn như bạn lo sợ. Được tiến hành trong khoảng 1 – 1,5 giờ với những bước khoa học và chính xác, nâng mũi S-line sẽ mang lại dáng mũi đẹp tự nhiên từ sống mũi, đầu mũi đến chân mũi và đạt kết quả lâu dài. Do đã được gây tê hoặc gây mê, quá trình thực hiện nhẹ nhàng, không có cảm giác đau, không để lại sẹo và an toàn tuyệt đối.

>>Nâng mũi ở đâu đẹp tự nhiên

    Bên cạnh sau hoàn thành các bước phẫu thuật nâng mũi Sline các bác sĩ sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn cách chăm sóc vùng mũi để hạn chế những biến chứng xảy ra. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng kỹ thuật này.

   Hiện bệnh viện thẩm mỹ kangnam đang là địa chỉ làm đẹp đã tiến hành thành công nhiều ca phẫu thuật nâng mũi Sline và theo khảo sát thì có tới 99% khách hàng hài lòng với dịch vụ tại đây.

    Và nếu bạn là một trong những khách hàng có nhu cầu, bạn có thể gọi tới hotline của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để book lịch khám trực tiếp với bác sĩ tại đây. Chúc bạn chóng có được dáng mũi như mong muốn!
>>xem thêm: nâng mũi bao nhiêu tiền

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »