Các tiêu chị đáng giá một địa chi nâng mũi S line

tháng 11 20, 2016

    Nâng mũi S line đang là xu hướng hot trong cộng đồng chứ không chỉ riêng giới trẻ. Nhưng thật khó khăn cho mọi người để có thể chọn được địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng giữa 1 rừng địa chỉ mới mọc lên. Dưới đây là các tiêu chí đánh giá một địa chỉ nâng mũi sline đẹp và uy tín.


Tiêu chí đánh giá địa chỉ nâng mũi s line đẹp

  Là địa chỉ thẩm mỹ làm đẹp được cấp phép hoạt động bởi bộ y tế.
Có một đội ngũ bác sĩ thực hiện phẫu thuật nâng mũi chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm và chuyên môn giỏi.
Luôn luôn cập nhật những công nghệ kỹ thuật tiên tiến từ Hàn Quốc.

  Dựa vào những tiêu chí đánh giá ở trên thì Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam hội tụ đầy đủ các yếu tố này để trở thành địa chỉ nâng mũi an toàn và uy tín ở cả Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Vậy tại sao nâng mũi s line tại Kangnam lại được đánh giá cao như vậy?

- Kangnam có chuyên khoa thẩm mỹ mũi công nghệ Hàn Quốc

  Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam được Bộ Y tế cấp phép hoạt động và định hướng phát triển các dịch vụ nâng mũi thành chuyên khoa thẩm mỹ mũi công nghệ Hàn Quốc, hội tụ nhiều ưu thế để xứng đáng là địa chỉ nâng mũi uy tín và an toàn, được khách hàng đánh giá cao:

- Kangnam tự hào là thành viên của Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc:

   Kangnam được công nhận là thành viên của Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc, ký kết hợp tác với nhiều bệnh viện thẩm mỹ lớn của Hàn Quốc như Lead Surgery, Yoonsei… Thường xuyên được chuyển giao các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến và mới của Hàn.
=> xem thêm : nâng mũi có giá bao nhiêu



  Đặc biệt nâng mũi S-line 3D là phương pháp nâng mũi tiên tiến hiện nay, hiện đang được ứng dụng thành công tại Kangnam với sự tích hợp của công nghệ Vectra XT cho phép xem trước dáng mũi sau nâng thông qua hình ảnh 3D với độ phân giải cao.

- Nâng mũi được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ ưu tú

Hiểu được vai trò quyết định của đội ngũ bác sĩ khi lựa chọn nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn nói chung, cũng như trong sự thành công của một ca nâng mũi nói riêng. Kangnam đã không ngừng đào tạo, tổ chức các buổi chuyển giao, nâng cao chuyên môn cho đội ngũ y bác sĩ. Bên cạnh đó các bác sĩ tại đây đều có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ và có nhiều năm tu nghiệp tại các nước phát triển về dịch vụ thẩm mỹ như Hàn Quốc, Thái Lan, Pháp…

--> Tham khảo : có nên nâng mũi 

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »