Phẫu thuật nâng mũi Sline ở đâu đẹp nhất TP.HCM ?

tháng 11 14, 2016

   Nâng mũi S line là ca tiểu phẫu đơn giản, tuy nhiên muốn có được chiếc mũi đẹp hoàn hảo đòi hỏi khách hàng phải lựa chọn được địa chỉ nâng mũi đẹp nhất, có đội ngũ y bác sĩ nâng mũi đẹp cùng với trang thiết bị hiện đại, phương pháp phẫu thuật tiên tiến, và chất liệu sụn phải đảm bảo an toàn, thích ứng với cơ thể. Nâng mũi ở đâu đẹp nhất TP.HCM ?


   Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ thẩm mỹ hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết giúp khách hàng giải đáp thắc mắc “nâng mũi ở đâu đẹp nhất TP.HCM?”.


BVTM Kangnam luôn là địa chỉ nâng mũi lí tưởng cho khách hàng

  Thực hiện nâng mũi S line Hàn Quốc tại Thu Cúc Sài Gòn khách hàng có thể nhận được nhiều ưu điểm vượt trội  so với các trung tâm thẩm mỹ khác. Đó là bạn được thực hiện nâng mũi bởi đôi bàn tay khéo léo của các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật nâng mũi S line. Hầu hết các bác sĩ đều có thời gian tu học tại các quốc gia có nền thẩm mỹ nổi trội trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Pháp,… Đây là cơ hội lớn để các bác sĩ có thể nhanh chóng năm bắt công nghệ hiện đại cùng với phương pháp phẫu thuật tiên tiến nhất để áp dụng vào Thu Cúc Sài Gòn, đem đến chiếc mũi đẹp hoàn hảo cho khách hàng. Nơi đây được nhiều khách hàng tin tưởng đánh giá là địa chỉ có bác sĩ nâng mũi S line đẹp nhất TP.HCM.

  Nâng mũi S line là phương pháp sử dụng kết hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo để cấu trúc lại dáng mũi. Chính vì thế hiệu quả thẩm mỹ của chiếc mũi cũng phụ thuộc nhiều vào chất liệu sụn được sử dụng. Ngoài sụn tự thân được bác sĩ Thu Cúc lấy một cách khéo léo từ sụn vách ngăn mũi, hoặc sụn vành tai dễ dàng thích ứng với cơ thể, thì phương pháp này còn sử dụng một phần sụn nhân tạo. Sụn nhân tạo được sử dụng để nâng mũi S line ở Thu Cúc là chất liệu cao cấp, được nhập khẩu từ châu Âu, được Bộ Y tế cấp phép lưu hành. Chất liệu sụn này rất thân thiện với cơ thể đem đến chiếc mũi đẹp lâu bền cho khách hàng.


Bác sĩ khéo léo đo kẻ dáng mũi cho khách hàng

   Ngoài ra, BVTM Kangnam còn có hệ thống trang thiết bị hiện đại khiến bạn thấy hài lòng, thoải mái, thư thái trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ. Hơn nữa, công nghệ nâng mũi S line được chuyển giao trực tiếp từ phương pháp phẫu thuật tiên tiến của Hàn Quốc.

 Sự kết hợp hoàn hảo giữa đôi tay khéo léo, chuẩn xác tỉ mỉ của các bác sĩ giàu kinh nghiệm với sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại, phương pháp phẫu thuật tiên tiến, cùng chất liệu sụn cao cấp dễ dàng thích ứng với cơ thể, khách hàng có thể yên tâm khi thực hiện nâng mũi S line ở Kangnam, bạn sẽ nhanh chóng được sở hữu chiếc mũi cao, thanh thoát, uốn lượn mềm mại mô phỏng dáng chữ S, hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt.


   Đẹp, an toàn và lâu bền là tiêu chí mà Kangnam mong muốn đem đến cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ nâng mũi S line tại đây. BVTM Kangnam chính là địa chỉ nâng mũi S line đẹp nhất TP.HCM.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »