Nâng mũi có giá bao nhiêu, nâng mũi duy tri được bao lâu ?

tháng 11 23, 2016

   Mỗi khi bạn chuẩn bị mua gì hay sử dụng dịch vụ nào thì điều đâu tiên đa số các bạn quan tâm là nâng mũi có giá bao nhiêu sau đó là kết quả duy trì được bao lâu. Đây là điều tất yếu mà tất thảy mọi người đều quan tâm trước khi sử dụng dịch vụ.



 Phẫu thuật nâng mũi hết bao nhiêu tiền?

   Đúng như bạn Khánh Hòa đã tìm hiểu, tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chúng tôi hiện đang áp dụng công nghệ nâng mũi Hàn Quốc với nhiều dịch vụ như nâng mũi S line, nâng mũi bọc sụn.... Đây được xem là giải pháp hoàn hảo giúp bạn có 1 chiếc mũi đẹp như ý. Nâng mũi Hàn Quốc giúp bạn chỉnh sửa khuyết điểm mũi thấp, tẹt, mũi hỏng sau nâng hoặc do sử dụng chất liệu độn không phù hợp. Giá nâng mũi có sự khác biệt là do mỗi phương pháp nâng mũi khác nhau đều sử dụng chất liệu độn khác nhau. Giá phẫu thuật nâng mũi tại BVTM Kangnam giao động từ 10 triệu đến 50 triệu tùy vào từng dịch vụ nâng mũi. Để tham khảo chi tiết nâng mũi có giá bao nhiêu bạn có thể xem TẠI ĐÂY.

 Kết quả nâng mũi Hàn Quốc duy trì bao lâu?

  Ngoài câu hỏi “nâng mũi có giá bao nhiêu?” thì kết quả thẩm mỹ cũng là câu hỏi được quan tâm hàng đầu của khách hàng. Kết quả nâng mũi duy trì bao lâu phụ thuộc vào chất liệu độn bạn sử dụng. Công nghệ nâng mũi Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sử dụng sụn sinh học định hình, chất liệu sụn nhân tạo tốt nhất hiện nay được nhập khẩu từ Mỹ, có độ tương thích cao với cơ thể sẽ mang lại cho bạn chiếc mũi cao thon duy trì ổn định tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  Quy trình nâng mũi tại Kangnam được thực hiện bởi bác sĩ giàu kinh nghiệm và tay nghề thực hiện nhuần nhuyễn sẽ giúp khắc phục được tình trạng lộ sống mũi, đỏ da đầu mũi, tạo dáng mũi thẳng, cân đối với khuôn mặt giúp bạn trở nên tự tin hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống của mình.
➤ xen thêm : nang mui han quoc o dau dep

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »