Thu gọn cánh mũi ở đâu tốt nhất đẹp nhất bạn biết chưa

tháng 11 29, 2016

Cánh mũi góp phần làm cho khuôn mặt trở xinh đẹp và thanh tú hơn. Tuy nhiên cánh mũi dày, bè sáng 2 bên làm cho chiếc mũi trở nên xấu xí và thô thiển. Để khắc phục khuyết điểm này thì phương pháp gọn cánh mũi ra đời. Tuy nhiên, để biết đâu là địa chỉ thu gọn cánh mũi ở đâu tốt là câu hỏi và băn khoăn của hầu hết mọi người khi quyết định đi sửa mũi. Sau đây Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sẽ giải đáp cho bạn về vấn đề trên.


Thu gọn cánh mũi tại viện Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

- Các kỹ thuật thu gọn cánh mũi tại Kangnam
Tùy vào từng khuyết điểm về cánh mũi của mỗi người, các chuyên gia thẩm mỹ tại Kangnam sẽ áp dụng những kỹ thuật thu gọn cánh mũi khác nhau, bao gồm:

+ Cắt cánh mũi

Kỹ thuật này áp dụng cho trường hợp cánh mũi to, dày, phồng lên hai bên.

Các bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật cắt bớt phần mô mềm ở cánh mũi rồi dùng chỉ thẩm mỹ khâu lại để mũi được gọn gàng hơn.
chi phí cắt cánh mũi

+ Cuộn cánh mũi

Trường hợp cánh mũi không dày nhưng lỗ mũi rộng hoặc cánh mũi bè sang hai bên hoặc hai cánh mũi không cân đối thì có thể áp dụng kỹ thuật cuộn cánh mũi.

Với kỹ thuật này, bác sĩ sẽ tiến hành rạch khéo léo một vết nhỏ ở sát chân cánh mũi rồi cuộn cánh mũi từ ngoài vào trong giúp cánh mũi thon gọn hơn.

Lưu ý: Trường hợp đầu mũi cũng to và thô thì có thể kết hợp với kỹ thuật thu nhỏ đầu mũi để chiếc mũi đạt vẻ đẹp hoàn hảo nhất.



Một chiếc mũi cao, thon gọn sẽ làm khuôn mặt của bạn trông cuốn hút hơn
- Những ưu điểm khi thu gọn cánh mũi tại Kanngnam

+ Kết quả như ý

Tại Kangnam, chúng tôi luôn nỗ lực nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về kết quả phẫu thuật, tạo hình, chỉnh sửa mũi. Sau khi thu gọn cánh mũi tại Kangnam, bạn sẽ có chiếc mũi với phần cánh mũi thon gọn xinh xắn; tổng thể chiếc mũi gọn gàng, thanh thoát và hài hòa với gương mặt.

+ Không để lại sẹo, thời gian hồi phục nhanh

Quy trình thu gọn cánh mũi được tuân thủ nghiêm ngặt từ khâu chuẩn bị đến khi kết thúc; được thực hiện bởi các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, có mắt thẩm mỹ tinh tế đảm bảo quá trình phẫu thuật diễn ra nhanh chóng không gây đau đớn, không để lại sẹo.

Khách hàng cũng không phải tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng, quá trình hồi phục chỉ khoảng 1 tuần.

+ An toàn tuyệt đối

Thu gọn cánh mũi là một tiểu phẫu khá đơn giản và có mặt ở hầu hết các cơ sở thẩm mỹ. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng thực hiện tốt và an toàn dịch vụ này. Tại Kangnam, với trang thiết bị tối tân, phòng ốc hiện đai, đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề giỏi sẽ làm bạn hoàn toàn an tâm khi trao gửi niềm tin của mình.

Trên đây là những thông tin cơ bản trả lời cho câu hỏi “Thu gọn cánh mũi ở đâu tốt nhất?”. Nếu còn gì thắc mắc về dịch vụ chỉnh sửa mũi này cũng như các dịch vụ khác tại Kangnam, bạn có thể tham gia trò chuyện trực tuyến cùng chuyên gia tư vấn hoặc để lại số điện thoại vào khung bên dưới, chúng tôi sẽ lập tức gọi lại và giải đáp cho bạn!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »