Nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp nhất tại Hà Nội ?

tháng 11 27, 2016

  Nâng mũi bọc sụn là một trong những phương pháp nâng mũi đẹp tự nhiên có độ an toàn cao bằng công nghệ Hàn Quốc. Vậy nên nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp, an toàn là câu hỏi của nhiều chị em. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tham khảo được địa chỉ nâng mũi đẹp tại Hà Nội.


Bật mí nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp tự nhiên tại Hà Nội

Nếu bạn đang tìm hiểu nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp tại Hà Nội, hãy đến ngay Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để trải nghiệm sự khác biệt về công nghệ cũng như trình độ tay nghề của bác sĩ.
Nâng mũi Kangnam giúp bạn nâng mũi bọc sụn đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.
Các bác sĩ của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có trình độ chuyên môn giỏi, từng tốt nghiệp tại những trường ĐH Y danh tiếng trong nước và đều có thời gian dài tu nghiệp tại Hàn Quốc, đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng kết quả nâng mũi an toàn, không biến chứng sau phẫu thuật.
Sau phẫu thuật nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, khách hàng sẽ được sở hữu chiếc mũi cao thon, thanh tú, tất cả các đường nét của chiếc mũi đều đẹp hài hoàn, phù hợp với khuôn mặt.


Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – địa chỉ nâng mũi bọc sụn tại Hà Nội không đau, không để lại sẹo
Theo các bác sĩ tư vấn Tại Kangnam – phụ trách chuyên môn chính của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam: “Nâng mũi bọc sụn chỉ là một tiểu phẫu tương đối đơn giản, trước khi thực hiện bác sĩ sẽ gây tê vô cảm đúng như quy trình do Bộ Y tế quy định đảm bảo khách hàng sẽ không bị đau hay bất kỳ cảm giác khó chịu nào. Toàn bộ quy trình nâng mũi bọc sụn được thực hiện trong khoang mũi nên khách hàng có thể yên tâm là nâng mũi không để lại sẹo”.

Kết quả nâng mũi duy trì ổn định, lâu dài
Chất liệu sụn tự thân là một loại chất liệu đặc biệt, không bị hao mòn theo thời gian. Sau khi ổn định, sụn tự thân sẽ tạo thành một khối thống nhất với sụn mũi giúp bao bọc và bảo vệ đầu mũi trọn đời.
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có chế độ bảo hành và chăm sóc sau phẫu thuật tốt
Đối với những khách hàng ở gần, trong vòng 3 – 5 ngày đầu sau phẫu thuật nâng mũi bọc sụn, khách hàng có thể đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được nhân viên y tá hút dịch miễn phí.
Hiện tại, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam áp dụng chế độ bảo hành ít nhất một năm đối với tất cả mọi dịch vụ.
➤➤Nâng mũi bọc sụn bao nhiêu tiền

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »