Địa chỉ nâng mũi đẹp ở Hà Nội bạn không nên bỏ qua

tháng 11 24, 2016

“Chào chuyên mục tư vấn, mình năm nay 25 tuổi. Mũi mình thấp tẹt bẩm sinh nên rất thiếu tự tin, bạn gái mình cũng chê mình mũi tẹt xấu quá. Mình muốn phẫu thuật nâng mũi nhưng không biết đâu là địa chỉ nâng mũi đẹp ở Hà Nội. Bạn tư vấn giúp mình nhé. Mình cảm ơn.”


(Hồng Phúc – Hà Đông – Hà Nội)

  Bác sĩ : Chào Hồng Phúc, trước tiên cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ nâng mũi đẹp ở Hà Nội thì chúng tôi có thể trả lời bạn rằng Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện nay là địa chỉ nâng mũi số 1 Hà Nội.

Địa chỉ được Bộ y tế cấp phép hoạt động chính thức

 Điều đầu tiên khi đánh giá một địa chỉ nâng mũi đó là có được cấp phép hoạt động của Bộ y tế không, bởi lẽ trên thị trường hiện nay mọc lên rất nhiều cơ sở nâng mũi ở Hà Nội hoạt động chui không có giấy phép, dẫn tới rất nhiều trường hợp tiền mất tật mang cho khách hàng.

nâng mũi ở đâu đẹp

Tọa lại tại con phố sầm uất bậc nhất Hà Nội, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam với cơ sở vật chất xa hoa sang trọng, phòng phẫu thuật hiện đại không chỉ đảm bảo các yêu cầu khắt khe của Bộ y tế Việt Nam mà còn đáp ứng các tiêu chuẩn của châu Âu, chuẩn Hàn.

Nâng mũi đẹp và an toàn phụ thuộc phần lớn vào tay nghề của bác sĩ

 Phẫu thuật nâng mũi mặc dù được coi là một phẫu thuật đơn giản nhưng lại có vai trò vô cùng quan trọng không những trong việc kiến tạo nhan sắc mà còn ảnh hưởng tới cuộc sống và tiền tài của mỗi người. Công nghệ và máy móc chỉ là công cụ hỗ trợ, nâng mũi đẹp an toàn hay không phụ thuộc phần lớn vào tay nghề và tâm của bác sĩ phẫu thuật.

 Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tự hào là địa chỉ nâng mũi ở Hà Nội quy tụ đội ngũ bác sĩ 100% tốt nghiệp khá giỏi tại các trường y danh tiếng với hơn 10 năm kinh nghiệm phẫu thuật mũi, từng tu nghiệp nhiều năm tại Hàn quốc.

  Không chỉ có vậy, Kangnam là đối tác chiến lược độc quyền với bệnh viện thẩm mỹ lớn nhất Hàn Quốc, các chuyên gia, bác sĩ của bệnh viện Hàn Quốc sẽ sang tư vấn và trực tiếp phẫu thuật nâng mũi tại Hà Nội nếu khách hàng có nhu cầu.

Công nghệ hiện đại đảm bảo an toàn

Tính đến hiện nay, Kangnam sở hữu độc quyền hơn 10 công nghệ nâng mũi hiện đại nhất thế giới như nâng mũi S-line, nâng mũi cấu trúc hai lớn, nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc,… phù hợp với từng cơ địa và đặc điểm mũi của khách hàng.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cam kết sử dụng chất liệu nâng mũi chính hãng nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo an toàn với sức khỏe người sử dụng. Kangnam là địa chỉ nâng mũi ở Hà Nội sở hữu độc quyền máy Vectra 3D cho phép khách hàng xem trước kết quả phẫu thuật để điều chỉnh hợp lý sao cho kết quả hài hòa nhất với gương mặt

Đây cũng là nơi duy nhất cam kết bảo hành kết quả nâng mũi mang lại sự an tâm tuyệt đối khi khách hàng lựa chọn Kangnam là địa chỉ phẫu thuật.

Hơn một triệu khách hàng trung thành

Trong suốt 10 năm dẫn đầu về nâng mũi, Kangnam tự hào đón tiếp và phục vụ hơn một triệu khách hàng trong và ngoài nước, hàng nghìn người trở thành khách hàng trung thành đã gắn bó nhiều năm với Kangnam. Không ít trong số đó sẵn sàng giới thiệu về Kangnam là địa chỉ số 1 mỗi khi được hỏi về kinh nghiệm nâng mũi ở đâu đẹp tại Hà Nội.
➤➤Nang mui han quoc o dau dep

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »