Nâng mũi bọc sụn bao nhiêu tiền tại Kangnam ?

tháng 11 21, 2016

  Nâng mũi bọc sụn có ưu điểm gì? Nâng mũi bọc sụn hết bao nhiêu tiền ?  Đây là những câu hỏi mà bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã liên tục nhận được từ các bạn khắp nơi gửi đến. Hôm nay Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam xin giải đáp cho các bạn.


Nâng mũi bọc sụn có ưu điểm gì?

  Nâng mũi bọc sụn là một trong những xu hướng nâng mũi đang hot hiện nay, được chuyển giao trực tiếp từ công nghệ nâng mũi Hàn Quốc tiên tiến:

 1. Nâng cao sống mũi đẹp tự nhiên: Sử dụng chất liệu sụn sinh học định hình khắc phục nhược điểm mũi thấp, tẹt, giúp bạn nhanh chóng sở hữu dáng mũi đẹp thanh tú, sang trọng, hài hòa với từng đường nét gương mặt.

 2. Bảo vệ đầu mũi lâu dài: Sử dụng chất liệu sụn tự thân giúp dáng mũi mới đẹp tự nhiên, không có hiện tượng bóng đỏ đầu mũi hay lộ sống mũi.

3. Nâng mũi an toàn, phục hồi nhanh chóng:  Nâng mũi bọc sụn được thực hiện theo quy trình chuẩn, không gây xâm lấn, an toàn cho người dùng và thời gian phục hồi nhanh chóng. Sau 10 ngày bạn sẽ có dáng mũi đẹp tự nhiên.

4. Kết quả được bảo hành: Với nâng mũi bọc sụn tại Kangnam bạn sẽ được cấp thẻ bảo hành kết quả lên đến 10 năm. Do vậy mà bạn hãy yên tâm khi nâng mũi tại đây.

=> nang mui boc sun o dau

Quy trình nâng mũi bọc sụn tại Kangnam

   Không chỉ được đánh giá cao về kết quả nâng mũi đẹp thanh tú, nâng mũi bọc sụn được tiến hành theo quy trình khắt khe, đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao, giúp khách hàng yên tâm hơn trong khi nâng mũi.



Chi phí nâng mũi bọc sụn tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

  Nâng mũi bọc sụn hiện là một trong những trào lưu thẩm mỹ mũi đang rất thịnh hành trong giới trẻ và đã chinh phục người sử dụng cả về kết quả thẩm mỹ, sự an toàn và cả mức chi phí “cực” hợp lý, phù hợp với thu nhập của người sử dụng. Nâng mũi bọc sụn bao nhiêu tiền ?

Với 1 ca nâng mũi bọc sụn tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam diễn ra trong vòng 60 phút và thời gian hồi phục trong vòng 1 - 2 tuần. Chi phí cho phẫu thuật là 15 triệu VNĐ.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »