Nâng mũi Hàn Quốc không phẫu thuật bằng Radies

tháng 11 06, 2016

  Câu hỏi: Em nghe nói đến công nghệ nâng mũi Hàn Quốc không phẫu thuật bằng chất làm đầy Radies,có phải tiêm chất này vào đau lâu cũng như sẽ không được vĩnh viễn và phải tiêm lại không ạ? Mong được các chuyên gia giải đáp cho tôi để tôi có được lời giải đáp thấu đáo nhất?( Phương – Hà Nội)




nâng mũi hàn quốc



Trả lời:

Chào bạn Phương!

  Hiện nay với sự  phát triển của công nghệ làm đầy mũi tự nhiên bằng các chất các mô sinh học có tác dụng làm đầy mũi một cách tự nhiên, với cách làm này bạn có thể nhanh chóng sở hữu được một dáng mũi cao và đầy, có độ cong tự nhiên, và thời gian là chỉ trong 5 phút khác hẳn với những hoài nghi của bạn là thời gian tiến hành lâu.

  Bạn không mất qúa nhiều thời gian chỉ trong vòng 5 phút ngay sau khi bác sĩ tiêm là bạn sẽ nhanh chóng có được một dáng mũi cao và thanh tú.Hơn nữa đây là phương pháp mà bạn sẽ không cảm thấy đau hay khó chịu gì, vì với trình độ tay nghề cao của bác sĩ, bác sĩ sẽ tiêm mà bạn sẽ hoàn toàn không cảm thấy đau hay khó chịu gì . Tuy nhiên đây là cách nâng mũi nhanh nhất cho bạn, không phẫu thuật, không tiêm, không đau và không phải tốn thời gian nghỉ dưỡng.



  Tuy nhiên việc bạn sẽ mất nhiều thời gian tiêm lại và thời gian tiêm lại sẽ là 1 năm sau đó hoặc có thể hơn. Vì nó không có những nhược điểm như những phương pháp phẫu thuật khác, thế những thời gian của nó lại không được vĩnh viễn.

  Bạn nên tìm đến một trung tâm thẩm mỹ uy tín để được thăm khám và tư vấn trước đó để có thể mang lại cho bạn kết quả điều trị cao và được các bác sĩ tư vấn cụ thể hơn nhất là với phương pháp nâng mũi Hàn Quốc mới này.
>> xem thêm : nang mui han quoc

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »