Nâng mũi Sline có tốt không, có an toàn không?

tháng 11 02, 2016

  Chào bác sĩ tư vấn ơi, em muốn biết nâng mũi S line có tốt không ạ? Vì em nghe nói đây là phương pháp khó trong các phương pháp nâng mũi Hàn Quốc hiện nay nên cũng khá lo lắng. Bác sĩ có thể tư vấn giúp em về phương pháp cũng như địa chỉ uy tín thực hiện nâng mũi S line hay không? (Bùi Thị Tuyết, TP HCM)


Trả lời:

Bạn Tuyết thân mến!
Cảm ơn câu hỏi bạn đã gửi đến cho chuyên mục tư vấn chúng tôi, với thắc mắc “Nâng mũi s line có tốt không?” của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:
Nâng mũi S line là một phương pháp nâng mũi mới có những ưu điểm vượt trội nên hiện nay được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn.

     Phương pháp nâng mũi S Line kết hợp bọc sụn tư thân đầu mũi giúp khắc phục lâu dài các hạn chế của phương pháp nâng mũi truyền thống như bóng đỏ ở đầu mũi, lộ sống mũi, lệch méo đầu mũi. Hơn nữa nâng mũi S line không chỉ giúp nâng cao sóng mũi mà còn cho chiếc mũi đẹp hoàn thiện bằng các kĩ thuật thu gọn đầu mũi, cánh mũi, gọt xương mũi bè…Vì thế nâng mũi S line được đánh giá là một kĩ thuật tương đối khó trong các phương pháp nâng mũi.

nâng mũi Sline


   Nếu bạn còn băn khoăn nâng mũi ở đâu đẹp, tốt nhất thì Kangnam chính là sự lựa chọn tin cậy, uy tín nhất. Được đánh giá là một trong những địa chỉ nâng mũi đẹp ở Hà Nội và trên toàn quốc, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang là sự lựa chọn của số đông khách hàng khi đang còn băn khoăn nâng mũi ở đâu tốt nhất. Hầu hết các khách hàng đều cảm thấy hài lòng với kết quả nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Bởi vì:

- Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã được Sở y tế cấp phép hoạt động nên có đủ điều kiện để thực hiện thành công một ca nâng mũi Hàn Quốc. Đặc biệt, Kangnam luôn tuân thủ thực hiện thẩm mỹ theo đúng quy trình chuẩn từ khâu thăm khám đến hướng dẫn khách hàng chăm sóc mũi sau thẩm mỹ, đảm bảo an toàn cả trong và sau phẫu thuật.

- Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có một đội ngũ bác sĩ phẫu thuật tạo hình Việt Nam và Hàn Quốc mạnh nhất. Bác sĩ Kangnam có tay nghề giỏi, có kinh nghiệm nâng mũi nhiều năm trong ngành nên đảm bảo mang đến cho khách hàng chiếc mũi cao, thon, đẹp tự nhiên, hài hòa cùng khuôn mặt.



Qua thực tế ứng dụng công nghệ nâng mũi Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cho thấy, đa số khách hàng hài lòng với kết quả thẩm mỹ tại Kangnam. Thay cho lời cam kết, khi sử dụng các dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, khách hàng sẽ được cấp thẻ bảo hành kết quả nâng mũi, giúp khách hàng tự tin sở hữu chiếc mũi cao thon.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »