Cắt cánh mũi có để lại sẹo không? Có đau không?

tháng 11 28, 2016

Xin chào bác sĩ! Em đang muốn đi cắt cánh mũi vì mũi em xấu quá (dày, to) nhưng luôn sợ không biết cắt cánh mũi có để lại sẹo không, có đau không? Mong sớm nhận được lời giải đáp. 


Nguyễn Thị Hoài Lan – Hai Bà Trưng, Hà Nội


TRẢ LỜI:

Chào Hoài Lan !

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi: “Cắt cánh mũi có để lại sẹo không?” về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Theo mô tả, cánh mũi của bạn to, thô, không hài hòa với tổng thể gương mặt do đó bạn cảm thấy rất ngại và muốn đi cắt cánh mũi.

Cắt cánh mũi có để lại sẹo không?

Cắt cánh mũi là phương pháp can thiệp thẩm mỹ giúp khắc phục các khuyết điểm về cánh mũi nhanh chóng, an toàn với phương pháp thu gọn cánh mũi nội soi công nghệ Hàn Quốc để có chiếc mũi cao, đẹp tự nhiên với cánh mũi 2 bên thon gọn, cân xứng. Với kỹ thuật tiên tiến và trang thiết bị hiện tại nên bạn hoàn toàn yên tâm khi thực hiện mà không lo bị đau hay để lại sẹo.


Việc bạn lo lắng cắt cánh mũi có để lại sẹo không là điều hoàn toàn dễ hiểu nhưng trên thực tế, về mặt phương pháp, bạn có thể hoàn toàn an tâm với phẫu thuật này không để lại sẹo xấu cho bạn.
➤➤ Cuộn cánh mũi như thế nào

Cắt cánh mũi có đau không? 

Để cắt cánh mũi, các bác sĩ sẽ thông qua vết chích nhỏ ở chân cánh mũi (nơi tiếp xúc với da mặt) theo đường cong cánh mũi và tiến hành thu gọn cánh mũi nhanh chóng mà không làm ảnh hưởng đến chức năng của mũi cũng như không tạo sẹo trên da. Trước khi tiến hành bạn sẽ được gây tê sau đó mới thực hiện cắt cánh mũi nhằm thu gọn cánh mũi đảm bảo không gây đau đớn. Phương pháp hoàn thành phẫu thuật.

Bạn cũng có thể yên tâm vì thời gian sau khi thu gọn cánh mũi bởi trong quá trình chăm sóc bạn sẽ được kê thuốc giảm đau, thuốc bôi và những chỉ dẫn chi tiết giúp quá trình lành thương không làm ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống và học tập của bạn.

Tuy nhiên để đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao bạn cần lựa chọn đúng phương pháp, thực hiện tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Bạn có thể tham khảo tại đây ➨ thu gon cánh mũi ở đâu tốt

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »