nâng mũi đau không, có nên nâng mũi không ?

tháng 11 30, 2016

  Chào bác sĩ! Tôi có nghe nói nhiều về dịch vụ nâng mũi và dự định sẽ đi nâng mũi để cải thiện khuyết điểm mũi thấp tẹt của mình. Tuy nhiên, tôi khá phân vân vì không biết nâng mũi có đau không? Rất mong nhận được tư vấn của bác sĩ về vấn đề này. Tôi xin cảm ơn! (Thanh Ngọc, Quảng Ninh)


Bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam trả lời
Chào Thanh Ngọc!

  Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với thắc mắc nâng mũi đau không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

   Phẫu thuật nâng mũi là một trong những giải pháp làm đẹp tiên tiến hiện nay không chỉ được phái đẹp ưa chuộng mà nam giới cũng rất quan tâm. Nâng mũi là kỹ thuật làm đẹp ngoài khắc phục hiệu quả, xóa bỏ hoàn toàn các khuyết điểm như mũi lệch, mũi thấp, tẹt, mũi hếch,… và đem lại một dáng mũi đẹp, thon gọn, có đường nét mềm mại, cân đối trên khuôn mặt.



  Hiện nay, dịch vụ nâng mũi nói chung và nâng mũi s line nói chung đã trở thành trào lưu làm đẹp thịnh hành của chị em. Đây là giải pháp giúp bạn hoàn thiện vẻ thẩm mỹ cho chiếc mũi và cả khuôn mặt được thanh tú và hài hòa các đường nét hơn. Tuy nhiên, không phải riêng bạn mà tâm lý của hầu hết khách hàng đều rất lo ngại vấn đề nâng mũi có đau không. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sẽ giải đáp vấn đề này nhằm giúp bạn yên tâm hơn.

  Theo đúng nguyên tắc, trước khi tiến hành phẫu thuật nâng mũi, bạn sẽ được gây mê nhẹ nên trong quá trình thực hiện bạn sẽ không thấy đau và cảm thấy thoải mái hơn. Sau khi thuốc mê tan hết, bạn sẽ cảm thấy hơi đau một ít và sưng nhẹ là chuyện hết sức bình thường. Để giúp bạn xoa dịu cảm giác đau, sưng bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách chườm lạnh, uống thuốc giảm đau, kháng viêm…và điều chỉnh chế độ ăn uống sinh hoạt để không làm ảnh hưởng đến vết thương, gây sưng đau khó chịu.

  Phẫu thuật nâng mũi có đau không còn tùy thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ bạn lựa chọn, phương pháp khắc phục khuyết điểm được áp dụng có tiên tiến không, quy trình thực hiện có đạt chuẩn của Bộ Y tế, trình độ chuyên môn, tay nghề của bác sĩ ra sao, chế độ chăm sóc khách hàng,… những điều này tác động không nhỏ đến hiệu quả thẩm mỹ đạt được và tính an toàn cho ca phẫu thuật của bạn.
➤➤ Xem thêm : có nên nâng mũi

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »