Giá phẫu thuật cắt cánh mũi tại Kangnam là bao nhiêu tiền?

tháng 11 23, 2016

   Chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam gần đây nhận được nhiều câu hỏi của các bạn gửi vê hỏi về giá phẫu thuật cắt cánh mũi và cắt cánh mũi bao lâu thì trở lại bình thường. Bác sĩ tư vấn của Kangnam sẽ giải đáp thắc mắc của các bạn.



 Tùy vào từng trường hợp mà bác sĩ tư vấn sử dụng phương pháp cắt cánh mũi phù hợp, cụ thể như sau:

+ Với trường hợp cánh mũi quá dày và to: Cần cắt bớt phần cánh mũi ở ngay sát chân mũi, sau đó cố định lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

+ Nếu mũi rộng, bè ngang nhưng cánh mũi mỏng bác sĩ sẽ tiến hành cuộn cánh mũi.

Như vậy, trước khi thực hiện cắt cánh mũi bác sĩ cần thăm khá, kiểm tra vùng cánh mũi kỹ càng, từ đó tư vấn giúp bạn lựa chọn được phương pháp thẩm mỹ phù hợp, đảm bảo yếu tố an toàn và hiệu quả tối ưu nhất.

Phẫu thuật cắt cánh mũi giá bao nhiêu tiền tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam?

Tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, giá phẫu thuật cắt cánh mũi6 triệu đồng.

Sau cắt cánh bao lâu thì mũi ổn định trở lại?

  Do đây là một tiểu phẫu khá đơn giản, ít xâm lấn nên thời gian phục hồi sau khi cắt cánh mũi cũng rất ngắn. Thông thường sau 5-7 ngày cánh mũi đã ổn định, không còn sưng, đau. Tuy nhiên, theo các chuyên gia thẩm mỹ, thời gian phục hồi còn phụ thuộc nhiều vào cơ địa của từng người và việc tuân thủ theo chế độ chăm sóc của bác sĩ.

  Bên cạnh đó, cắt cánh mũi tuy là một tiểu phẫu đơn giản nhưng kết quả cũng phụ thuộc rất nhiều vào trình độ chuyên môn, tay nghề của bác sĩ. Do đó, việc lựa chọn cho mình một địa chỉ tin cậy là điều rất cần thiết giúp bạn có được dáng mũi đẹp tự nhiên, đảm bảo an toàn.
➤ Tìm hiểu thêm : cuộn cánh mũi ở đâu đẹp

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »