Nâng mũi ở đâu đẹp? Bao lâu thì đẹp? Chuyên gia giải đáp

tháng 11 14, 2016

  Nâng mũi ở đâu đẹp? Nâng mũi bao lâu thì đẹp tự nhiên ? Đây phải chăng cũng là những điều mà các bạn đang thắc mắc ? Gần đây hòm thư của chúng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi như vậy từ các tín đồ làm đẹp từ khắp nơi gửi đến. Sau đây là những chia sẻ của chuyên gia giúp các bạn giải đáp thắc mắc.


Nâng mũi bao lâu thì đẹp ?

  Đối với mọi phẫu thuật dù tiểu phẫu hay trung, đại phẫu thì đều có quá trình sưng viêm phù nề của vùng mô nơi phẫu thuật. Quá trình này có 2 giai đoạn gọi là viêm phù mềm và viêm nề cứng, trong đó viêm phù mềm thường chỉ kéo dài trong khoảng thời gian từ 1 – 2 tuần đầu, trong khi viêm nề cứng lại kéo dài vài tháng có khi cả năm. Phẫu thuật nâng mũi cũng không ngoại lệ, cũng sẽ có quá trình sưng viêm tuy nhiên tùy vào cơ địa mỗi người mà sưng nhiều hay ít, thời gian ngắn hay dài.

  Chúng ta cần phải bình tĩnh theo dõi kết hợp với sự tái khám của bác sĩ để bác sĩ có chiều hướng tốt nhất cho bạn. Một khuynh hướng thường thấy sau khi nâng mũi là sẽ đi từ trạng thái xấu( còn sưng, bầm, nề cứng, chưa tạo dáng mũi đẹp…) đến trạng thái tốt đẹp dần lên( mũi bớt sưng nề, mềm mại dần, thon gọn dần, ra dáng dần….).Tuy nhiên, cũng có những trường hợp lúc đầu đẹp nhưng về sau mũi lại trở nên nhọn dần và cong cụp xuống. Một số trường hợp nâng mũi bọc sụn có thể sau 1 thời gian khoảng 3 – 5 năm có thể bị teo ngắn đầu mũi gây tình trạng mũi ngắn dần và hếch mũi( lộ rõ 2 lỗ mũi). Do đó, nâng mũi bao lâu thì đẹp không phải là một vấn đề quá quan trọng, mà quan trọng ở chỗ là mũi phải có khuynh hướng đẹp dần và giữ được nét đẹp đó dài lâu.

Nâng mũi ở đâu đẹp ?

  Theo BS – Trưởng khoa phẫu thuật thẩm mỹ mũi bệnh viện Paik – Hàn Quốc đồng thời đang là cố vấn chuyên môn tại BVTM Kangnam cho biết:

“Nâng mũi tuy chỉ là một dạng tiểu phẫu đơn giản nhưng muốn đạt được kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất lại cần nhiều yếu tố. Để đi tìm địa chỉ phẫu thuật nâng mũi ở đâu đẹp nhất bạn cần dựa vào những tiêu chí sau đây để lựa chọn“:

+ Ứng dụng công nghệ thẩm mỹ nâng mũi tiên tiến hiện đại

+ Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm

+ Là địa chỉ thẩm mỹ được cấp phép hoạt động và có danh tiếng

+ Cơ sở vật chất hạ tầng đẹp, sang trọng không gian rộng thoáng

+ Trang thiết bị y tế chất lượng tốt, chuyên viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình


Phẫu thuật nâng mũi ở đâu đẹp nhất? – Chuyên gia thẩm mỹ tư vấn

  Bác sĩ cũng cho biết thêm rằng, tại Việt Nam các chuyên gia đánh giá cao BVTM Kangnam. Đây chính là câu trả lời ưu tiên khi được hỏi nâng mũi ở đâu đẹp nhất. Cụ thể hơn:

“Chúng tôi đánh giá cao Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam không chỉ bởi sự khang trang, hiện đại, bề thế về hệ thống cơ sở vật chất mà còn bởi đây là nơi quy tụ rất nhiều các bác sĩ uy tín, có kinh nghiệm. Qua tiếp xúc, tôi biết rằng họ là những con người có chuyên môn, tận tâm. Cũng bởi những điều đó, chúng tôi tin tưởng và quyết định chuyển giao các phương pháp nâng – sửa mũi tiên tiến cho đơn vị này, hi vọng mang đến kết quả tốt nhất cho người Việt”.

Với những đánh giá của chuyên gia mong các bạn đã biết được địa chỉ nâng mũi đẹp và nâng mũi bảo lâu thì đẹp. Nếu còn gì thắc mắc về dịch vụ nâng mũi bạn có thể đến trực tiếp BVTM Kangnam để được tư vẫn miễn phí nhé !

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »