Nâng mũi bọc sụn tại Kangnam có nguy hiểm không? Hết bao nhiêu tiền?

tháng 11 06, 2016

   Xin chào bác sĩ tư vấn. Chiếc mũi thấp khiến em mất tự tin em nghe nói nâng mũi bọc sụn sẽ giúp cải thiện mũi thấp tẹt rất hiệu quả. Tuy nhiên, do em không có nhiều tiền nên em muốn hỏi nâng mũi bọc sụn hết bao nhiêu tiền ? Và nâng mũi có nguy hiểm không? Mong các bác sĩ tư vấn giúp em ạ? Em xin cám ơn! (Hồng Hà – Hà Nội)


 Trả lời

Chào bạn!

Rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi “Giá nâng mũi bọc sụn hết bao nhiêu tiền cho 1 lần phẫu thuật?” đến cho chuyên mục tư vấn Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:

  Nếu như với phương pháp nâng mũi thông thường, bác sĩ sẽ tạo một vết rạch nhỏ ở lỗ mũi, bóc tách khoang nhằm đưa sụn nhân tạo vào, nhưng nếu trong trường hợp sụn quá cứng, không phù hợp với cơ thể sẽ làm đầu mũi nhọn hoặc bóng đỏ da đầu mũi. Để loại bỏ hoàn toàn nhược điểm này, qua nhiều năm nghiên cứu, các chuyên gia thẩm mỹ đã cho ra đời công nghệ nâng mũi bọc sụn với nhiều ưu điểm vượt trội. Đây được xem là một trong những dịch vụ giúp chỉnh sửa khuyết điểm của chiếc mũi an toàn và hiệu quả nhất hiện nay.

Giá nâng mũi bọc sụn hết bao nhiêu tiền tại Kangnam?

  Hiện công nghệ này đang được áp dụng rất thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhanh chóng có 1 chiếc mũi đẹp sau 1 h thực hiện với giá nâng mũi bọc sụn là 15 triệu đồng bạn nhé!

  Sau khi thăm khám, tư vấn, bác sĩ sẽ tiến hành lấy sụn từ vành tai để bọc sụn đầu mũi, dùng sụn vách ngăn để dựng chân mũi. Kết thúc quá trình này, bác sĩ đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ và đính phần sụn tự thân vào sụn nhân tạo sao cho phù hợp với dáng mũi cần tạo của khách hàng mà không để lại sẹo, không gây xâm lấn, không gây tổn thương và phù hợp với cơ thể.


Phẫu thuật nâng mũi có đau không, có nguy hiểm hay không?

  Trước khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ, đảm bảo không gây đau đớn trong quá trình thực hiện. Sau khi phẫu thuật nâng mũi, 2 – 3 ngày đầu tiên mũi có thể bị sưng và đau. Bạn nên chườm đá để giảm sưng tấy và uống thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ, khi đau có thể dùng thuốc giảm đau. Tình trạng sưng đau nhanh chóng thuyên giảm và chấm dứt khoảng 5-7 ngày. Lúc này bạn được tháo băng nẹp và thấy được dáng mũi mới.

  Phẫu thuật nâng mũi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam sử dụng sụn sinh học định hình – chất liệu sụn nâng mũi nhân tạo tốt hiện nay hoặc sử dụng sụn tự thân được lấy từ cơ thể người sử dụng, có độ tương thích cao, không gây viêm nhiễm, không dị ứng hay đào thải chất liệu độn, cho kết quả duy trì lâu dài, được bảo hành từ 10 năm tùy theo từng dịch vụ nâng mũi vì vậy bạn hoàn toàn không phải lo lắng phẫu thuật nâng mũi có nguy hiểm không?





  Khi nâng mũi tại Kangnam bạn có thể được xem kết quả nâng mũi trước khi tiến hành phẫu thuật nhờ phần mềm chỉnh sửa giả định 3D. Nâng mũi được tiến hành trong phòng tiểu phẫu vô trùng, theo quy trình đạt chuẩn, được thực hiện bởi bác sĩ giỏi chuyên môn, ít nhất 10 năm kinh nghiệm, không gây xâm lấn, hạn chế tổn thương, thực hiện trong khoang mũi, không để lại sẹo hay di chứng sau tiến hành.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »