Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi có đau không ?

tháng 11 28, 2016

 Bạn đang lo lắng vì mình đang sở hữu một chiếc mũi có đầu khá to và thô kệch làm bị mất đi vẻ nữ tính trên khuôn mặt mình? Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi nội soi là giải pháp giúp bạn lấy lại khuôn mặt trẻ trung, quyến rũ cân đối với vẻ đẹp tự nhiên nhất. Thế nhưng phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi có đau không là một trong những vấn đề gây lo lắng cho rất nhiều bạn gái!



Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi nội soi là gì?

Là hình thức phẫu thuật sửa mũi giúp thu nhỏ đầu mũi, chỉnh sửa dáng mũi thon gọn, thanh tú và tự nhiên với một dáng mũi cân đối hài hòa với khuôn mặt theo mong muốn cho mọi khách hàng đặc biệt là những bạn gái.

Công dụng phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi nội soi hiện đã và đang được Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tiếp nhận và ứng dụng thực tế sửa mũi hoàn hảo cho hàng nghìn khách hàng từ khắp mọi nơi trên toàn quốc.

Những lý do nên chọn phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi nội soi

Thu nhỏ đầu mũi nội soi giúp mũi thon gọn: Thẩm mỹ thu nhỏ đầu mũi sử dụng những công nghệ phẫu thuật giúp hạn chế xâm lấn tối đa cho đầu mũi nhỏ hơn.


Thu nhỏ đầu mũi an toàn hiệu quả: tại Kangnam được trang bị dụng cụ phẫu thuật hiện đại với một đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, với hàng nghìn ca phẫu thuật thành công sửa mũi uy tín, đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng.

Thu nhỏ đầu mũi không để lại sẹo: Sử dụng phương pháp đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Thu nhỏ đầu mũi có thể duy trì mãi mãi: sau khi phẫu thuật phần đầu mũi to sẽ được bác sĩ chỉnh sửa bằng những dụng cụ chuyên dụng đảm bảo kết quả đến trọn đời.

Thu nhỏ đầu mũi có đau không?

Trong quá trình tiến hành phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi nội soi tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám tư vấn và tiêm thuốc gây tê vùng mũi và thuốc giảm đau, giảm sưng nên sau khi phẫu thuật xong bạn sẽ không bị đau hoặc gặp bất cứ vấn đề khó chịu nào cả, mang lại gương mặt thanh tú cho các bạn gái. Vì vậy thu nhỏ đầu mũi có đau không thì bạn hoàn toàn yên tâm là không nhé.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »