Có nên nâng mũi Hàn Quốc vào lúc sức khỏe không tốt không?

tháng 11 06, 2016

  Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn. Tôi là Huyền Như, 33 tuổi ở Hà Nội. Tôi đang có nhu cầu nâng mũi Hàn Quốc nhưng gần đây sức khỏe tôi không tốt vậy tôi có nên nâng mũi không ? Nâng mũi có đau không thưa bác sĩ ?


Trả lời:

Chào bạn!

  Cảm ơn bạn đã gửi thư về chuyên mục tư vấn của chúng tôi, chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

  Nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp hiện đại và tiên tiến giúp bạn sở hữu chiếc mũi cao, thanh tú, đẹp tự nhiên. Công nghệ này đã và đang được ứng dụng rất thành công tại nhiều nơi trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc và Việt Nam. Đặc biệt, tại Hàn Quốc, đất nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển, các ngôi sao điện ảnh, người mẫu thường áp dụng phương pháp này để nâng mũi.

  Công nghệ nâng mũi Hàn Quốc được xem là giải pháp tối ưu giúp khắc phục các trường hợp mũi tẹt, bóng đỏ đầu mũi, lộ sống mũi, lệch méo đầu mũi sau khi nâng… Với những ưu điểm vượt trội mà các phương pháp nâng mũi thông thường khác không có được.




Nâng mũi Hàn Quốc không đau

   Nâng mũi Hàn Quốc không phải là một phẫu thuật phức tạp mà chỉ là một tiểu phẫu khá đơn giản, trước phẫu thuật bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng mũi nên trong quá trình phẫu thuật bạn sẽ không cảm thấy đau đớn. Đặc biệt kĩ thuật nâng mũi sẽ được bác sĩ thực hiện cẩn thận, nhẹ nhàng, đường khâu của phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc nằm kín bên trong lỗ mũi nên sau khi nâng mũi xong sẽ không phải băng, không để lại sẹo và dáng mũi sẽ trông tự nhiên hơn.

>> Xem thêm : phẫu thuật mũi giá bao nhiêu

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »