Nâng mũi Hàn Quốc có ảnh hưởng gì không? BS tư vấn

tháng 11 30, 2016

  Chào bác sĩ tư vấn, em có cái mũi hơi to thô và lại thấp nữa, vừa rồi bạn em đi nâng mũi S Line về đẹp quá nên cũng đang dự tính chi phí để làm luôn vào dịp cuối năm. Bác sĩ cho em hỏi là nâng mũi S Line hết bao nhiêu tiền? Thêm nữa là nâng mũi S line có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không ạ?
(Thanh Nga – Thủ Đức, TP.HCM)



Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam trả lời:

  Cảm ơn câu hỏi của bạn Thanh Nga. Bạn đã có lời khen dành cho chiếc mũi S Line, điều đó làm Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cảm thấy rất tự hào và vinh dự. Bởi vì nâng mũi S Line là một kỹ thuật nâng mũi tiên tiến do chính bác sĩ Nguyễn Hữu Nam (trưởng khoa phẫu thuật thẩm mỹ của Kangnam) khai sinh ra. Kỹ thuật này được nghiên cứu từ các phương pháp nâng mũi tiên tiến của Hàn Quốc và cải tiến lại cho phù hợp nhất với đặc điểm riêng của chiếc mũi phụ nữ Việt Nam, mũi sau khi phẫu thuật sẽ có dáng mềm mại hình chữ S quyến rũ nên được bác sĩ Hữu Nam đặt tên là mũi S Line (và chữ S cũng hàm ý đại diện cho đất nước chúng ta).


  Hiện nay trên thị trường có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ quảng cáo là thực hiện nâng mũi S Line, nhưng thường chỉ thực hiện các phương pháp nâng mũi thông thường (ví dụ như nâng mũi đặt sống). Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là nơi duy nhất đảm bảo nâng mũi S Line đúng kỹ thuật và đạt yếu tố thẩm mỹ tối ưu nhất cho bạn. Để biết chi phí nâng mũi S Line, bạn có thể tham khảo bảng giá nâng mũi trên website của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nhé.

Còn về vấn đề nâng mũi Hàn Quốc có ảnh hưởng gì không , Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam xin giải đáp rõ hơn: khi nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, bạn sẽ được áp dụng quy trình chuẩn đoán và phẫu thuật an toàn bậc nhất nhờ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ có kinh nghiệm thực hiện hơn 9000 ca phẫu thuật thành công, và sự trợ giúp của công nghệ 3D hiện đại đầu tiên tại Việt Nam cho phép bác sĩ lập ra phác đồ phẫu thuật thật chính xác. Bên cạnh đó bạn cũng được xem trước hình ảnh chiếc mũi của mình sau khi phẫu thuật bằng hệ thống mô phỏng 3D, sau đó cùng thảo luận với bác sĩ để chọn ra dáng mũi phù hợp nhất cho khuôn mặt của bạn. Vì vậy, Kangnam luôn đảm bảo là phẫu thuật nâng mũi S Line rất an toàn cho sức khỏe và kết quả nhận được sau phẫu thuật sẽ làm bạn thật sự hài lòng.

Ngoài ra, sau khi phẫu thuật tại Kangnam, bạn sẽ được chăm sóc chu đáo bởi đội ngũ Care24. Đây là đội ngũ điều dưỡng được đào tạo chuyên nghiệp, luôn túc trực bên bạn 24/24. Do đó, dù có hay không người thân bên cạnh, bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm.

➤➤ Xem thêm : nâng mũi có vĩnh viễn không

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »