Có nên nâng mũi S line không ? Bs tư vấn

tháng 11 27, 2016

Câu hỏi: Chảo ban tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam! Em có một người bạn đã thực hiện nâng mũi S line và cho kết quả khá đẹp,vì vậy em cũng muốn đi nâng mũi để cải thiện chiếc mũi xấu. Tuy nhiên, vì lo sợ biến chứng và ảnh hưởng về sau nên em vẫn cảm thấy hơi do dự không biết có nên nâng mũi S line không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em vấn đề này ạ. Em xin cảm ơn! (Nguyễn Phan Thảo Như – Cần Thơ)



Trả lời:

Chào bạn Thảo Như!

Cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với băn khoăn có nên nâng mũi S line hay không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Với cuộc sống hiện đại ngày nay thì việc làm đẹp cho bản thân là điều cần thiết, đặc biệt là khi trên cơ thể bạn có những khuyết điểm không được hài lòng.

Vậy có nên nâng mũi S line không?

Phẫu thuật nâng mũi S line nói riêng và thẩm mỹ mũi nói chung là điều cần thiết mà bạn hoàn toàn có thể thực hiện để lấy lại sự tự tin và thành công trong cuộc sống. Công nghệ nâng mũi S line Hàn Quốc không chỉ giúp bạn tạo dáng mũi chữ S đẹp toàn diện, tự nhiên nhất mà còn đảm bảo an toàn, không có biến chứng, không để lại sẹo và không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Do vậy, bạn Thảo Như có thể yên tâm thực hiện nâng mũi S line để cải thiện chiếc mũi xấu hiện tại của mình nhé!

Hiện Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã kịp thời ứng dụng công nghệ nâng mũi S line tiên tiến nhất Hàn Quốc vào làm đẹp cho khách hàng, giúp bạn sở hữu dáng mũi đẹp cân đối, hài hòa với từng đường nét trên gương mặt.

nâng mũi S line

Một điều đặc biệt nữa là chất liệu sử dụng trong nâng mũi S line là sụn tự thân nên có độ bền cao, tương thích với cơ thể, không gây ra bất kỳ phản ứng phụ ngoài mong muốn nào. Công nghệ nâng mũi mới này giúp khắc phục triệt để khuyết điểm của các kỹ thuật nâng mũi trước đây như lộ sống, bóng đỏ đầu mũi, đào thải chất liệu hay đau buốt đầu mũi vào những ngày trời lạnh. Bên cạnh đó, do đầu mũi được bao bọc, bảo vệ bằng sụn tự thân nên mang lại dáng mũi mềm mại, tự nhiên và an toàn nhất.

Nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc gì về nâng mũi S line bạn nên trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được bác sĩ tư vấn miễn phí.
➤➤Nâng mũi có đau không các mẹ ?

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »