Nâng mũi bọc sụn là gì ?

tháng 11 02, 2016

  Nâng mũi bọc sụn là phương pháp nâng mũi được xếp vào loại khó và cần đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm và chuyên môn. Bạn cần tìm hiêu rõ về nâng mũi bọc sụn trước khi đi thẩm mỹ để có lựa chọn tốt nhất cho mình. Bạn có thể tham khỏa quy trình nâng mũi của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được coi là quy trình chuẩn.

Nâng mũi bọc sụn có ưu điểm gì?

  Nâng mũi bọc sụn là một trong những xu hướng nâng mũi đang hot hiện nay, được chuyển giao trực tiếp từ công nghệ nâng mũi Hàn Quốc tiên tiến:

 1. Nâng cao sống mũi đẹp tự nhiên: Sử dụng chất liệu sụn sinh học định hình khắc phục nhược điểm mũi thấp, tẹt, giúp bạn nhanh chóng sở hữu dáng mũi đẹp thanh tú, sang trọng, hài hòa với từng đường nét gương mặt.

 2. Bảo vệ đầu mũi lâu dài: Sử dụng chất liệu sụn tự thân giúp dáng mũi mới đẹp tự nhiên, không có hiện tượng bóng đỏ đầu mũi hay lộ sống mũi.

3. Nâng mũi an toàn, phục hồi nhanh chóng:  Nâng mũi bọc sụn được thực hiện theo quy trình chuẩn, không gây xâm lấn, an toàn cho người dùng và thời gian phục hồi nhanh chóng. Sau 10 ngày bạn sẽ có dáng mũi đẹp tự nhiên.

4. Kết quả được bảo hành: Với nâng mũi bọc sụn tại Kangnam bạn sẽ được cấp thẻ bảo hành kết quả lên đến 10 năm. Do vậy mà bạn hãy yên tâm khi nâng mũi tại đây.

Quy trình nâng mũi bọc sụn tại Kangnam

Không chỉ được đánh giá cao về kết quả nâng mũi đẹp thanh tú, nâng mũi bọc sụn được tiến hành theo quy trình khắt khe, đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao, giúp khách hàng yên tâm hơn trong khi nâng mũi.

quy trình nâng mũi bọc sụn
Quy trình nâng mũi bọc sụn chuẩn của BVTM Kangnam

Mong rằng những chia sẻ trên có thể giúp bạn hiểu hơn về nâng mũi bọc sụn và có thẻ giúp bạn chọn được địa chỉ nâng mũi tốt không còn phải băn khoăn "sửa mũi ở đâu đẹp".

Chúc các bạn luôn khỏe và đẹp !

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »