Phẫu thuật nâng mũi S line Hàn Quốc là gì ?

tháng 11 18, 2016

    Nâng mũi S line một làn sóng mới làm dậy sóng trong cộng đồng làm đẹp mấy năm gần đây. Vậy nâng mũi Sline là gì ? Có khác gì với những phương pháp sửa mũi khác không? Vì thế, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giải đáp giúp bạn những khó khăn này.



  Nâng mũi S line là phương pháp phẫu thuật nâng mũi nâng mũi kết hợp với chỉnh hình dáng mũi hình chữa S từ đầu mũi, sống mũi đến trụ mũi nhằm thu gọn xương mũi bè, cắt cánh mũi và bao bọc đầu mũi hiệu quả bằng sụn tự thân nhằm tạo độ cong tự nhiên với sống mũi cao, đầu mũi thon gọn với hai lỗ mũi tạo hình tam giác cân xứng.

  Phương pháp nâng mũi S line này khác với phương pháp nâng mũi cũ đó là khắc phục ngay hiện tượng bị biến chứng như bóng đỏ ở đầu mũi, lộ sống mũi, lệch méo đầu mũi… hay lộ chất liệu độn dưới da đầu mũi. Vì thế, phương pháp nâng mũi Sline này đã được thay thế hoàn toàn với phương pháp nâng mũi cũ trước đây.



  Phương pháp nâng mũi S line được các chuyên gia hàng đầu trên thế giới đánh giá cao bởi nó được tiến hành theo một quy trình chuẩn, đảm bảo độ an toàn, tính thẩm mỹ và hiệu quả cao bởi chất liệu được sử dụng để nâng mũi đa phần là sụn tự thân nên thân thiện với người dùng.

  Kết quả sau khi sử dụng dịch vụ nâng mũi sline này chính là đường cong chạy dài ôm sát từ trán đến hết chân mũi. Tuy nhiên, liệu trình phẫu thuật nâng mũi S line là gì và diễn ra như thế nào mà cần đòi hỏi cần được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia tay nghề cao.

  Hiện nay, Tại Việt Nam dịch vụ nâng mũi s line chỉ thực hiện tại các trung tâm thẩm mỹ lớn, trong đó phải kế đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam -  Thẩm mỹ viện lớn nhất Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp đã mang lại vẻ đẹp rạng ngời cho chị em với chiếc mũi cao đẹp tự nhiên như chưa từng ” dao kéo” hiệu quả.  Để hiểu rõ hơn về quy trình nâng mũi s line là gì và  kết quả nâng mũi s line như thế nào bạn có thể tham khảo ngay dịch vụ nâng mũi S line tại BVTM Kangnam.

=> xem thêm : sửa mũi có đau không

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »