Nâng mũi ở đâu đẹp tại Hà Nội? Bao lâu thì đep ?

tháng 11 02, 2016

  Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tôi muốn được biết phẫu thuật nâng mũi bao lâu thì đẹp tự nhiên vì nhiều người nói mũi trông thô cứng không tự nhiên? Và nâng mũi ở đâu đẹp tại Hà Nội? Cảm ơn! – Minh Hà (25 tuổi, Hà Nội).

Trả lời:

Chào bạn Minh Hà!

 Sau phẫu thuật, mũi cần thời gian hồi phục, về form. Thời gian đầu sau khi sụn được cấy ghép vào khoang mũi, mũi sẽ cao lên, càng về sau mũi sẽ càng tự nhiên.

1. Phẫu thuật nâng mũi bao lâu thì đẹp tự nhiên?

– Khoảng 2-3 ngày đầu tiên mũi của bạn có thể bị sưng nhẹ và cảm thấy đau hoặc kệnh do chưa quen với sụn nâng mũi vừa mới được đưa vào. Lúc này bạn cần tuân thủ chế độ chăm sóc theo hướng dẫn của bác sĩ.

nâng mũi bao lâu thì đẹp

Ngọc Lan (Hà Nội) sau khi nâng mũi tại Kangnam

– Khoảng 3-4 ngày tiếp theo, tình trạng sưng đau thuyên giảm và chấm dứt khoảng ngày 7 – 10 sau nâng mũi. Thời gian này bạn sẽ được tháo băng nẹp và nhìn thấy dáng mũi mới.

– Đến tuần thứ 2: mũi sẽ dần trở lại ổn định, về form và lành hoàn toàn cũng như đẹp tự nhiên khoảng 1 tháng.

   Nâng mũi S line 3D sử dụng phần lớn sụn tự thân nâng cao sống mũi, chỉnh hình trụ mũi, định hình đầu mũi, đẩy cao đỉnh cao cho dáng mũi đẹp chuẩn cả độ cao, độ dài, mũi tạo dáng S line mềm mại, đẹp tự nhiên. Sụn tự thân sau khi được cấy ghép vào trong khoang mũi tiếp tục được nuôi sống qua cơ chế thẩm thấu, tạo thành khối thống nhất, mũi đẹp tự nhiên ngay cả khi sờ nắn.

2.Nâng mũi ở đâu đẹp tại Hà Nội ?

  Phẫu thuật nâng mũi để hoàn thiện nhan sắc bản thân là nhu cầu chính đáng tuy nhiên bạn nên lưu ý trong việc lựa chọn một địa chỉ nâng mũi đẹp và uy tín để có dáng mũi đẹp nhất và tránh những biến chứng có thể xảy ra. Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam với hơn 10000 ca nâng mũi thành công, nếu bạn băn khoăn làm mũi ở đâu đẹp nhất có thể tham khảo một số dịch vụ nâng mũi tại Kangnam để có thêm lựa chọn cho mình.


địa chỉ nâng mũi đẹp

Kangnam áp dụng chế độ bảo hành từ 10 đến vĩnh viễn tùy theo dịch vụ thẩm mỹ mũi

   Hiện nay với công nghệ nâng mũi S line 3D, bạn có thể được thấy kết quả nâng mũi tước khi tiến hành phẫu thuật. Bác sĩ sẽ dựng mô phỏng dáng mũi mới trên phần mềm và thiết bị 3D, qua đó bạn có thể lựa chọn dáng mũi mình thấy ưng ý nhất, từ đó bác sĩ cũng có kế hoạch nâng mũi phù hợp. Nâng mũi S line 3D sử dụng phần lớn là sụn tự thân, tránh viêm nhiễm, không đào thải chất liệu độn, kết quả được bảo hành vĩnh viễn.

  Nếu còn băn khoăn nâng mũi ở đâu đẹp tại Hà Nội hay nâng mũi bảo lâu thì đẹp, bạn có thể liên hệ Tổng đài 1900 6466 hoặc click đăng ký tư vấn để được giải đáp.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »