Có nên sửa mũi gồ hay không thưa bác sĩ

tháng 11 27, 2016

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Mũi của tôi bị gồ lên ở phần sống mũi, trông rất thô và thiếu cân đối. Theo tướng số thì chiếc mũi của tôi ảnh hưởng tới vận mệnh không tốt tuy nhiên tôi còn lo n ngại về độ an toàn khi sửa mũi gồ. Vậy bác sĩ có thể cho tôi lời khuyên có nên sửa mũi gồ hay không được không ạ? (Mai Linh – Phú Thọ)


Trả lời:

Mai Linh thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi “Có nên sửa mũi gồ hay không?” đến chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Mũi gồ là mũi có phần sống bị gãy khúc, nhô lên giữa chừng, thường đi kèm mũi khoằm, mũi két với đầu mũi dài che phủ lỗ mũi, rất gây mất thẩm mỹ trên gương mặt. Việc “có nên sửa mũi gồ hay không” còn phụ thuộc vào kỹ thuật, quy trình và bác sĩ thực hiện. Do đó, nếu bạn cân nhắc lựa chọn kỹ phương pháp sửa mũi phù hợp cũng như địa chỉ sửa mũi uy tiins thì sẽ không gây ra bất cứ hiện tượng kích ứng ngoài mong muốn hay hiệu quả thẩm mỹ thấp như bạn lo ngại.

  Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang áp dụng thành công biện pháp sửa mũi gồ theo công nghệ của Hàn Quốc cho hàng trăm khách hàng. Bạn có thế tìm hiểu thêm để áp dụng vào quá trình khắc phục tình trạng sống mũi ảnh hưởng đến nhan sắc và vận mệnh của mình nhé!

sửa mũi gồ


Công nghệ này là giải pháp sửa mũi vượt trội nhất hiện nay, không chỉ mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối hơn hẳn các biện pháp thông thường. Do đó, giải pháp này sẽ khiến bạn yên tâm và hài lòng với kết quả mũi sau khi sửa được khắc phục triệt để mọi điểm gồ, dáng mũi mới thon gọn đẹp tự nhiên.

Khi bạn đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, các bác sĩ sẽ thăm khám cụ thể cho bạn để xác định tình trạng gồ của mũi và tìm giải pháp khắc phục phù hợp. Nếu mũi gồ một điểm do xương thì việc sửa mũi gồ rất đơn giản, chỉ cần hạ phần xương gồ bằng máy mài xương siêu âm chuyên dụng; còn nếu do mũi cong hình tôm quá nhiều thì bác sỹ phải can thiệp phần xương lưng mũi gây gồ và xử lý vùng đầu mũi để đầu mũi không bị khoằm. Với biện pháp này, sau khi sửa mũi, mọi điểm gồ trên mũi đều được khắc phục, dáng mũi nhanh chóng lấy lại vẻ mềm mại, nữ tính. Ngoài ra, công nghệ hiện đại này còn giúp mũi duy trì kết quả lâu dài, chiếc mũi đẹp sẽ theo bạn đến trọn cuộc đời.

Không chỉ vậy, công nghệ sửa mũi gồ còn được đông đảo khách hàng ưa chuộng nhờ sự an toàn mà nó mang lại. Mọi kỹ thuật được thực hiện nghiêm ngặt, khắt khe theo một quy trình đạt chuẩn với sự hỗ trợ của các thiết bị chuyên dụng, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ và độ an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng. Do đó, bạn có thể ra về ngay và sinh hoạt bình thường mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Về chi phí sửa mũi gồ bạn có thể tham khảo ➨ Tại Đây

Với những ưu điểm đó, bạn có thể yên tâm sử dụng biện pháp sửa mũi gồ tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam mà không cần lo ngại đến yếu tố thẩm mỹ và độ an toàn nữa nhé! Để được các bác sĩ thăm khám cụ thể hơn, bạn hãy sắp xếp thời gian đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6466.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »