Nâng mũi không cần phẫu thuật ở đâu thì tốt ?

tháng 11 23, 2016
   Nhờ sự phát triển không ngừng của công nghệ thẩm mỹ, nâng mũi không phẫu thuật bằng cách tiêm chất làm đầy đã ra đời. Với phương pháp này, các chị em có thể tự tin đi nâng mũi mà không cần lo lắng nâng mũi có đau không. Tuy nhiên dù nâng mũi không phẫu thuật đơn giản hơn rất nhiều so với nâng mũi phẫu thuật thì các bạn vẫn cần lựa chọn địa điểm nâng mũi cẩn thận. Vậy nâng mũi không phẫu thuật ở đâu tốt nhất Tp. HCM?



   Nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy là phương pháp tiêm các chất làm đầy sinh học như Aquamid, Restylane, Perlane, Juvederm… vào vùng mũi để nâng cao sống mũi, tạo mũi cao, thẳng, đẹp tự nhiên. Đây là giải pháp hoàn hảo cho những người muốn có mũi đẹp tự nhiên, hài hòa, cân đối với khuôn mặt nhưng lại lo sợ phẫu thuật thẩm mỹ. Chỉ cần vài bước đơn giản, bạn sẽ được nâng mũi mà không cần phải nhờ đến dao kéo.

  Nâng mũi không cần phẫu thuật thành công là khi mũi đẹp tự nhiên, không gặp phải các biến chứng sau phẫu thuật và thời gian mũi đẹp lâu. Muốn có được điều đó thì trung tâm thẩm mỹ phải sử dụng chất làm đầy tốt, đạt tiêu chuẩn chất lượng của Bộ Y tế để nâng mũi.

  Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, trước khi tiêm chất làm đầy các bác sĩ sẽ sát trùng, vệ sinh đồng thời gây tê vùng mũi để giúp khách hàng không cảm thấy đau hay khó chịu khi tiêm. Tiếp theo bác sĩ tiêm chất làm đầy cho khách hàng với dung lượng đã định trước, đồng thời tạo hình dáng mũi mới cân đối, đẹp hài hòa, tự nhiên, phù hợp với gương mặt khách hàng. Sau 5-10 phút bạn sẽ có ngay dáng mũi đẹp như mong muốn. Chiếc mũi sau khi nâng sẽ cao, thon gọn, đẹp tự nhiên, hài hòa cân đối với khuôn mặt.

có nên nâng mũi không

  Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam luôn sử dụng các chất làm đầy như Aquamid, Juvederm, Restylane… có nguồn gốc rõ ràng, được nhập khẩu trực tiếp từ các nước như Hàn Quốc, Mỹ, Đức, Úc… đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và thông qua kiểm định chất lượng, độ an toàn của Bộ Y tế. Chính vì thế đến với thẩm mỹ Hàn Quốc bạn có thể yên tâm sở hữu một dáng mũi đẹp, cao, thẳng mà không cần lo lắng về các vấn đề như độ bền và an toàn sức khỏe.

nâng mũi không cần phẫu thuật ở đâu tốt

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »