Nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn nhất

tháng 11 27, 2016

   Nâng mũi ở đâu đẹp ? Nâng mũi ở đâu an toàn? Bạn đã tìm được câu trả lời cho những thắc mắc đó chưa? Nếu chưa thì bạn hãy tham khảo bìa viết dưới đây để có thể tìm cho mình địa chỉ nâng mũi đẹp an toàn nhé !


Nâng mũi ở đâu đẹp

 Tiêu chuẩn về dáng mũi đẹp có rất nhiều yếu tố. Theo các chuyên gia thẩm mỹ thì mũi đẹp sẽ có chiều dài bằng 1/3 chiều dài khuôn mặt. Sóng mũi cao thẳng nhưng vẫn có những đường cong mềm mại kéo dài tới chóp mũi thon gọn.

nâng mũi ở đâu đẹp


Ngoài ra còn nhiều tính toán về con số, góc độ,… để cho ra chiếc mũi đẹp và hoàn hảo nhất.

Thế nhưng, điều quan trọng nhất của chiếc mũi đẹp – đó chính là sự hài hòa với tổng thể gương mặt từ chân mày, mắt, cằm,… Mũi cao đẹp nằm chính giữa khuôn mặt không chỉ “đẹp một mình” mà còn phải giúp chủ nhân toát lên sự thông minh, sang trọng và thần thái quyến rũ.

Bác sĩ thẩm mỹ không thể là người áp dụng một cách máy móc các tiêu chuẩn về dáng mũi đẹp khi nâng mũi mà là người phải tạo ra được dáng mũi cao, hài hòa với các đường nét sẵn có của khuôn mặt để tỏa sáng nhan sắc, nhất là với phụ nữ.

Một địa chỉ nâng mũi đẹp được chứng minh bằng kết quả của chính khách hàng sau khi đã sử dụng dịch vụ này. Và chị em có thể thấy sự thay đổi về dáng mũi của khách hàng sau khi nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam 1 tuần – khi chị em đến tái khám và cắt chỉ.

Không chỉ mũi đẹp lên mà tổng thể khuôn mặt cũng trở lên tươi sáng, sang trọng hơn rất nhiều sau khi nâng mũi. Chính vì vậy mà đây là một trong những dịch vụ được rất nhiều chị em chọn lựa đầu tiên khi làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ. Nâng mũi ở đâu đẹp đó chỉ có thể là Kangnam nới đáp ứng mọi tiêu chí trên và đang là địa chỉ tin cậy của nhiều chị em.

Nâng mũi ở đâu an toàn

Bên cạnh tiêu chí đẹp thì an toàn cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng để chị em quyết định chọn địa chỉ, bác sĩ làm đẹp. An toàn khi nâng mũi được quyết định bởi các yếu tố sau:

Địa chỉ nâng mũi được cấp phép thực hiện các phẫu thuật thẩm mỹ – trong đó có nâng mũi
Bác sĩ thẩm mỹ chuyên khoa, có chứng chỉ hành nghề thẩm mỹ
Có đội ngũ y tá chuyên nghiệp, lành nghề
Có phòng phẫu thuật với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại phục vụ tốt nhất cho công tác nâng mũi của bác sĩ
Phòng chăm sóc sau phẫu thuật tiện nghi, ấm cúng để khách hàng nghỉ ngơi sau phẫu thuật



Tất cả những tiêu chí này đều được Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đáp ứng đầy đủ cho khách hàng để đảm bảo an toàn 100% khi phẫu thuật. Ngoài ra chúng tôi còn có chế độ chăm sóc sau phẫu thuật, bảo hành chu đáo, toàn diện cho khách hàng.
➤➤Chi phí phẫu thuật nâng mũi

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »