Có nên nâng mũi không? Nâng mũi có nguy hiểm hay không?

tháng 11 15, 2016

   Giữa muôn trùng câu hỏi thì chúng tôi vẫn cứ nhận được những câu hỏi như: nâng mũi có đau không? có nên nâng mũi không? Nâng mũi có nguy hiểm không ? Điều này cho thấy rằng ngày càng nhiều người muốn đi nâng mũi đây là tín hiệu cho thấy chị em càng ngày càng chú ý chăm sóc sắc đẹp nhiều hơn.


Có nên nâng mũi hay không ?

   Với cuộc sống hiện đại ngày nay, việc làm đẹp cho bản thân là điều cần thiết, nhất là khi khuyết điểm trên cơ thể bạn không được hài lòng. Phần nào sẽ giúp bạn tự tin và thành công hơn trên con đường sự nghiệp. Vì vậy, việc bạn mong muốn được nâng mũi là hợp lý, tuy nhiên vấn đề bạn lo ngại rủi ro xảy ra sau nâng mũi cũng không sai bởi các phương pháp nâng mũi truyền thống dễ để lại biến chứng. Nhưng bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm bởi hiện nay với công nghệ nâng mũi tân tiến của Hàn Quốc, không chỉ giúp tạo dáng mũi đẹp toàn diện, tự nhiên mà còn đảm bảo an toàn, không có biến chứng, không để lại sẹo và không cần thời gian nghỉ dưỡng. Chế độ chăm sóc sau nâng mũi cũng hết sức đơn giản. Vậy còn băn khoăn gì nữa có nên nâng mũi hay không ?


Phẫu thuật nâng mũi có đau không, có nguy hiểm hay không?

  Trước khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ, đảm bảo không gây đau đớn trong quá trình thực hiện. Sau khi phẫu thuật nâng mũi, 2 – 3 ngày đầu tiên mũi có thể bị sưng và đau. Bạn nên chườm đá để giảm sưng tấy và uống thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ, khi đau có thể dùng thuốc giảm đau. Tình trạng sưng đau nhanh chóng thuyên giảm và chấm dứt khoảng 5-7 ngày. Lúc này bạn được tháo băng nẹp và thấy được dáng mũi mới.

  Phẫu thuật nâng mũi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam sử dụng sụn sinh học định hình – chất liệu sụn nâng mũi nhân tạo tốt hiện nay hoặc sử dụng sụn tự thân được lấy từ cơ thể người sử dụng, có độ tương thích cao, không gây viêm nhiễm, không dị ứng hay đào thải chất liệu độn, cho kết quả duy trì lâu dài, được bảo hành từ 10 năm tùy theo từng dịch vụ nâng mũi vì vậy bạn hoàn toàn không phải lo lắng phẫu thuật nâng mũi có nguy hiểm không?

   Khi nâng mũi tại Kangnam bạn có thể được xem kết quả nâng mũi trước khi tiến hành phẫu thuật nhờ phần mềm chỉnh sửa giả định 3D. Nâng mũi được tiến hành trong phòng tiểu phẫu vô trùng, theo quy trình đạt chuẩn, được thực hiện bởi bác sĩ giỏi chuyên môn, ít nhất 10 năm kinh nghiệm nâng mũi Hàn Quốc, không gây xâm lấn, hạn chế tổn thương, thực hiện trong khoang mũi, không để lại sẹo hay di chứng sau tiến hành.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »