Nâng mũi Sline ở đâu đẹp nhanh trong thời gian ngắn ?

tháng 11 15, 2016

   Nâng mũi Sline bao lâu thì đẹp, bao lâu hết sưng những lo lắng đó của các bạn sẽ được an ủi sau khi các bạn nhận thấy kết quả sau phẫu thuật với chiếc mũi đẹp như ý. Để được như vậy các bạn cần phải chọn cho mình địa chỉ nâng mũi uy tín có thể giúp bạn hiện thực hóa mong muốn của mình. Vậy thì nâng mũi ở đâu đẹp?


Sau nâng mũi S line bao lâu thì đẹp và hết sưng?

   Nâng mũi S line hiện là một trong những phương pháp nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay, sụn tự thân được sử dụng chủ yếu, sụn nhân tạo rất ít hoặc hầu như không sử dụng giúp mũi nhanh chóng đẹp tự nhiên. Nâng mũi S line thực chất là một tiểu phẫu nhẹ nhàng, ít cắt rạch nên thời gian hồi phục cũng nhanh chóng.


  Trên thực tế, sau khi nâng mũi S line 2 – 3 ngày đầu tiên, tùy theo cơ địa chỉ từng người mà mũi có thể gặp tình trạng sưng nề nhẹ hoặc sưng rộng ở cả khu vực lân cận như mắt. gò má. Đây là dấu hiệu hoàn toàn bình thường của bất kỳ một ca phẫu thuật nào. Lúc này bạn cần uống thuốc theo kê đơn của bác sĩ, tuân thủ chế độ chăm sóc cũng như cần kiêng khem một số thực phẩm dễ gây sưng, tấy theo kinh nghiệm dân gian. Vậy nâng mũi bao lâu thì đẹp và hết sưng?

  Thông thường, tình trạng sưng tấy nhanh chóng thuyên giảm và chấm dứt sau khoảng 5 – 7 ngày. Ngày thứ 7 sau nâng mũi bạn sẽ được tháo bỏ nẹp mũi, thấy được dáng mũi mới. Lúc này, ở một số người cơ địa xấu mũi có thể còn sưng. Tình trạng này chấm dứt hoàn toàn khoảng 10 – 14 ngày sau nâng mũi.

   Thời gian đầu sau khi nâng mũi có thể cao nhưng còn to do chưa về form. Sau khoảng 1 tháng, mũi sẽ hoàn toàn ổn định và đẹp tự nhiên nhất. Tuy nâng mũi S line bao lâu thì đẹp và hết sưng phụ thuộc chủ yếu vào cơ địa của mỗi người nhưng chế độ chăm sóc của bạn và kỹ thuật nâng mũi của bác sĩ trước đó cũng ảnh hưởng không nhỏ. Rất nhiều người đến ngày thứ 4 đã có thể ra đường, đi làm như bình thường bên cạnh đó cũng có người mũi bị sưng rất lâu do nhiều nguyên nhân gây nên.

Nâng mũi ở đâu đẹp ?

- Kangnam có chuyên khoa thẩm mỹ mũi công nghệ Hàn Quốc

  Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam được Bộ Y tế cấp phép hoạt động và định hướng phát triển các dịch vụ nâng mũi thành chuyên khoa thẩm mỹ mũi công nghệ Hàn Quốc, hội tụ nhiều ưu thế để xứng đáng là địa chỉ nâng mũi uy tín và an toàn, được khách hàng đánh giá cao đến đây bạn sẽ biết " nâng mũi ở đâu đẹp ".

- Kangnam tự hào là thành viên của Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc: 

  Kangnam được công nhận là thành viên của Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc, ký kết hợp tác với nhiều bệnh viện thẩm mỹ lớn của Hàn Quốc như Lead Surgery, Yoonsei… Thường xuyên được chuyển giao các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến và mới của Hàn.

   Đặc biệt nâng mũi S-line 3D là phương pháp nâng mũi tiên tiến hiện nay, hiện đang được ứng dụng thành công tại Kangnam với sự tích hợp của công nghệ Vectra XT cho phép xem trước dáng mũi sau nâng thông qua hình ảnh 3D với độ phân giải cao.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »