Nâng mũi Hàn Quốc phương pháp nâng mũi hiệu quả

tháng 11 24, 2016

   Nâng mũi hàn quốc có lẽ khôn còn gì xa lạ trong từ điển của các chị em vì nó đã quá phổ biến trong vài năm gần đây. Tuy vậy vẫn có nhiều người chưa hiểu rõ về nó và vẫn hiểu sai lệch về phương pháp phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.


NÂNG MŨI HÀN QUỐCCÓ ƯU ĐIỂM GÌ ĐẶC BIỆT?

  Nâng cao sống mũi bằng chất liệu Hàn Quốc tạo dáng mũi cao tự nhiên:
Khác với phương pháp truyền thống trước kia chỉ làm cho mũi cao lên, với phương pháp phẫu thuật này mũi bạn không những cao thanh thoát mà còn mềm mại, tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt. Sở dĩ làm được điều này là bởi kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc hiện đại, nhẹ nhàng đưa chất liệu độn vào mũi giúp khắc phục triệt để tình trạng mũi thấp, mũi tẹt.


Duy trì kết quả dài lâu:

  Nhờ sử dụng chất liệu độn mũi là sụn Silicon sinh học được nhập khẩu từ Hàn Quốc hoặc Mỹ – chất liệu tiên tiến bậc nhất hiện nay mà sau phẫu thuật bạn sẽ sở hữu ngay dáng mũi đẹp mãi với thời gian, không lo bị bào mòn chất liệu độn hay xô lệch sóng mũi. Bên cạnh đó đội ngũ bác sĩ tay nghề cao tại  Kangnam sẽ mang tới cho bạn kết quả tốt hơn, tránh hiện tượng bóng đỏ sau khi phẫu thuật, giữ được dáng mũi đẹp tự nhiên và bền lâu hơn.

Nhẹ nhàng, không đau đớn:

  Phương pháp nâng mũi Hàn Quốc được coi là một tiểu phẫu đơn giản, từng bước phẫu thuật được thực hiện  nhẹ nhàng và chính xác. Hơn nữa, trước khi tiến hành phẫu thuật, khách hàng sẽ được gây tê nhẹ vùng mũi nên không cảm thấy đau.

Nâng mũi Hàn Quốc an toàn, không gây biến chứng:

Phẫu thuật không bóc tách nhiều phần mũi nên hạn chế tối đa sự xâm lấn, không gây bất kỳ tổn thương nào cho mũi cũng như cơ thể. Đặc biệt, sụn silicon sinh học nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc hoặc Mỹ đã được kiểm chứng thân hiện với cơ thể, không gây bất kì một biến chứng nào, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Do vậy, phương pháp này rất an toàn, bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ này.

➤➤ Nâng mũi bao nhiêu tiền

CHĂM SÓC MŨI SAU PHẪU THUẬT NÂNG MŨI HÀN QUỐC

Để kết quả sau nâng mũi Hàn Quốc được như ý bạn cần:

Băng mũi bằng gạc y tế và chỉ dùng nước muối sinh lý để lau vùng vết mổ trong những ngày đầu sau thẩm mỹ
Uống thuốc và tái khám theo chỉ định của bác sĩ
Kiêng các đồ ăn hải sản, rau muống, thịt bò, đồ nếp, thịt gà
Tránh va chạm mạnh vùng mũi trong thời gian đầu
➤➤ có nên nâng mũi không

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »