Nâng mũi Hàn Quốc có nguy hiểm không ?

tháng 11 02, 2016

   Hiện nay thẩm mỹ nâng mũi không còn là điều lạ lẫm với tất cả mọi người dù là gái hay trai miễn là có nhu cầu làm đẹp. Cũng vì vậy nhiều cơ sở thẩm mỹ đã mọc lên để thỏa mãn nhu cầu của mọi người. Nhưng bên cạnh đó vẫn còn những băn khoăn: Nâng mũi có nguy hiểm không? Có nên nâng mũi không? Nâng mũi ở đâu uy tín ?


Nâng mũi có nguy hiểm không?

   Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện nay, việc sở hữu được chiếc mũi đẹp không còn là mơ ước xa vời nữa. Phẫu thuật nâng mũi có thể giúp bạn sở hữu một chiếc mũi đẹp vĩnh viễn chỉ với khoảng 1 giờ thực hiện. Tuy nhiên vì động đến dao kéo nên rất nhiều khách hàng lo lắng không biết nâng mũi có nguy hiểm không, có để lại biến chứng gì không.

  Nâng mũi có nguy hiểm không phụ thuộc vào trung tâm thẩm mỹ mà bạn lựa chọn. Nếu chẳng may chọn phải trung tâm, cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng, bác sĩ thực hiện sai kĩ thuật thì bạn có thể sẽ gặp phải một số biến chứng sau phẫu thuật như bóng đỏ đầu mũi, lộ sống mũi… Nếu trung tâm bạn lựa chọn có chất lượng tốt, có bác sĩ tay nghề giỏi, chuyên môn cao, có trang thiết bị máy móc hiện đại thì phẫu thuật nâng mũi không có nguy hiểm gì cả.

Có nên nâng mũi không ?



   Với cuộc sống hiện đại ngày nay, việc làm đẹp cho bản thân là điều cần thiết, nhất là khi khuyết điểm trên cơ thể bạn không được hài lòng. Phần nào sẽ giúp bạn tự tin và thành công hơn trên con đường sự nghiệp. Vì vậy, việc bạn mong muốn được nâng mũi là hợp lý, tuy nhiên vấn đề bạn lo ngại rủi ro xảy ra sau nâng mũi cũng không sai bởi các phương pháp nâng mũi truyền thống dễ để lại biến chứng. Nhưng bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm bởi hiện nay với công nghệ nâng mũi tân tiến của Hàn Quốc, không chỉ giúp tạo dáng mũi đẹp toàn diện, tự nhiên mà còn đảm bảo an toàn, không có biến chứng, không để lại sẹo và không cần thời gian nghỉ dưỡng. Chế độ chăm sóc sau nâng mũi cũng hết sức đơn giản. Vậy có nên nâng mũi không giờ không còn là câu hỏi thường xuyên nữa .

Nâng mũi ở đâu uy tín?

    Thấu hiểu mong muốn hoàn thiện vẻ đẹp của đông đảo khách hàng Việt, các bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã không ngừng nghiên cứu và ứng dụng thành công kỹ thuật nâng mũi theo công nghệ Hàn Quốc như nâng mũi tự thân 3D, nâng mũi S line 3D, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi Hàn Quốc cùng các giải pháp sử mũi… tạo dáng mũi thanh tú, thon gọn, đẹp tự nhiên chỉ sau 45 – 60 phút. Các phương pháp nâng, sửa mũi công nghệ Hàn Quốc được các chuyên gia thẩm mỹ mũi của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam thực hiện hoàn toàn trong khoang mũi, không để lại sẹo, không cần nghỉ dưỡng, thời gian phục hồi nhanh chóng.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »